Mô tả công việc
  • Thực hiện các công việc hành chính: theo dõi, quản lý cơ sở vật chất, thiết bị văn phòng và các chi phí liên quan
  • Thực hiện chấm công, tính phép hàng tháng
  • Theo dõi, cập nhật hồ sơ nhân viên, soạn thảo hợp đồng lao động.
  • Thực hiện và giải quyết thủ tục, chế độ BHXH
  • Tuyển dụng nhân sự khi có yêu cầu
  • Hỗ trợ các công việc của phòng Kế toán: theo dõi công nợ, làm lệnh thanh toán, nhập dữ liệu thu chi vào hệ thống…
  • Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Khả năng tiếng Anh tốt: giao tiếp khá, đọc hiểu và viết mail tốt
  • Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, quản lý thời gian tốt
  • Siêng năng, ham học hỏi
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 8-12 triệu
  • Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
  • Các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ các ngày lễ, Tết theo theo luật VN.
  • Các chính sách, phúc lợi khác: lương tháng 13, du lịch công ty, thưởng lễ, Tết…
  • Xét tăng lương thưởng hàng năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 1
Logo Công ty TNHH GLE Logistics Việt Nam Công ty TNHH GLE Logistics Việt Nam
Tầng M, Tòa nhà HMC, 193 Đinh Tiên Hoàng - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
28/07/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Kiêm Kế Toán)
Công ty TNHH GLE Logistics Việt Nam
Nộp đơn